[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
รู้ตัวแล้ว 2 คนร้าย ควบ จยย. ยิงถล่มผู้ใหญ่บ้านนักพัฒนาดับ(25 ก.ย. 2560, 00:22) พ่อเลี้ยงคลั่งจะจับทารกกดน้ำ 2สาวจอดรถช่วย รอดตายหวุดหวิด(25 ก.ย. 2560, 00:09) จัดแต่งงานแก้เคล็ด แฝดชาย-หญิง วัย 4 ขวบ (24 ก.ย. 2560, 23:37) 'นุศรา' โล่ง! หมดแล้วภารกิจตบช่วยชาติ เจอกันเมื่อชาติต้องการ(24 ก.ย. 2560, 23:30) ญาตินำแบ็กโฮขุดดินป่าช้า ข้างวัดที่อุบลฯ หาร่าง ผอ.อ้อย(24 ก.ย. 2560, 23:27) เดือด! ผู้เล่น NFL คุกเข่าเพลงชาติขึ้นท้วงทรัมป์ ด่าลูกกะ- (คลิป)(24 ก.ย. 2560, 23:09) ขายที่ได้! หอบกล้วยหอม 2 ตัน-ไข่ไก่หมื่นฟอง แก้บนหลวงพ่อสมหวัง (24 ก.ย. 2560, 22:59) รู้ว่าไม่ทัน แต่ก็จะไป หนุ่มปัตตานีเดิน-วิ่ง 1,045 กม. สักการะพระบรมศพ(24 ก.ย. 2560, 22:42) หนุ่มถูกอริฟันแขนเหวอะ! ขี่ จยย.หนี ไปได้แค่ 100 ม. ล้มกองกับถนน(24 ก.ย. 2560, 22:34) 'ซิโก้' ร่ายยาวฝากข้อความถึงชาวไทย หลังคว้ากุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี(24 ก.ย. 2560, 22:30) แฟนท่าเรือจัดหนัก! แห่แซวโค้ชเก่า หลังเซอร์เด็จพาอัดโลมาคาทะเล 5-2(24 ก.ย. 2560, 22:02) พระครูอยู่ไหน! ปปป.แจ้ง3ข้อหา เจ้าคณะ อ.ชนแดน โต้โผหาวัดรับเงิน พศ.(24 ก.ย. 2560, 21:57) โจ๋ฝั่งธนฯ ยกพวกรุมตีทหารใต้ลากลับบ้าน เจอ 9 มม.สวน ดับ 1 เจ็บ1 (24 ก.ย. 2560, 21:40) ช่วยเด็กชายแดน นำดารามอบทุน-สร้างความสุข เยาวชนปกาเกอะญอ ป่าเด็ง(24 ก.ย. 2560, 21:33) 'บุรีรัมย์' อย่างโหด! บุกอัด 'ราชบุรี' 2-0 นำฝูงไทยลีกต่อ(24 ก.ย. 2560, 21:30) ฟังลูกบ้านคอนโด รปภ.คนนี้เป็นอย่างไร ด้านเพื่อนร่วมอาชีพเมนต์รัวๆ(24 ก.ย. 2560, 21:21) ช้างศึกยู-16 ถล่มลาว 4-1 ซิวรองแชมป์กลุ่ม คัดเอเชีย(24 ก.ย. 2560, 21:00) บินไทย รับมอบเครื่องบิน แอร์บัส เอ 350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ลำที่ 7 (24 ก.ย. 2560, 20:51) ทำ D เพื่อสังคม กฟผ.ร่วมแบ่งปันรอยยิ้ม สร้างรั้วให้นักเรียนที่บางสะพาน(24 ก.ย. 2560, 20:49) คนสุโขทัย คาด เครียด วันเดียวเป่าหัวตัวเองดับ 2 ศพ(24 ก.ย. 2560, 20:40)
เมนูหลัก
คู่มือประชาชนโรงเรียนปัว
SGS:ระบบงานวัดผล
ระบบ SGS : งานทะเบียนวัดผล

ระบบ SGS : ตรวจสอบผลการเรียน

SGS on Android สำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง




ผลการเรียนรวม ปีกศ.2558
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2559
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2560

ปพ.6 ปีกศ.2558
ปพ.6 ปีกศ.2559
ปพ.6 ปีกศ.2560
Student2551Plus
ดาวน์โหลดBookMark2551SetUp [Update_06-05-2560]
ดาวน์โหลด AccessRuntime_2013
เว็บคุณครู

เว็บไซต์กลุ่มสาระฯ/กลุ่มงาน
กลุ่มบริการงานวิชาการ
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มงบประมาณและแผนงาน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์
กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
กลุ่มสาระฯ การงานฯ
กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
งานแนะแนว
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ห้องสมุดเฉลิมพระเกียรติฯ
ระบบประกันคุณภาพการศึกษา
งานทะเบียนวัดผล
งานพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทางวิชาการ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 148 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
เกษียณราชการ(30ก.ย.60)
เกษียณราชการ(30ก.ย.60)
- รองฯคงฤทธิ์ ชนปภาวิชญ์
- ครูถวิล โชติชัยพิบูลย์
- ครูอรุณ จันทร์สุข
- ครูฉันทนา นันทแกล้ว
- ครูสุเมธ ธนามี
- ครูรุ่งโรจน์ ศศิวัจน์ไพสิฐ
- ครูวราจิตร คุณสิทธิ์
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    พิมพ์เกียรติบัตรออนไลน์
    พิมพ์เกียรติบัตรสำหรับนักเรียน
    ในกิจกรรมการแข่งขันกรีฑาสี ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘
    วันที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๘ ณ โรงเรียนปัว



    พิมพ์เกียรติบัตรสำหรับนักเรียน
    ในกิจกรรมการกรีฑามัธยมน่าน ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘
    วันที่ ๑๓-๑๔ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๘ ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน


    รายงาน ปพ.6
    SGS[ปพ.6] สำหรับนักเรียนตรวจสอบ






    ปพ.6
    SGS[ปพ.6] สำหรับนักเรียนตรวจสอบ







      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : การประเมินการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของ โรงเรียนปัว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 37

    เจ้าของผลงาน : นายวิเลิศ จันทร์สุข
    อังคาร ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2557
    เข้าชม : 1010    จำนวนการดาวน์โหลด : 707 ครั้ง
    4 stars เฉลี่ย : 4 จาก 1 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :

    บทคัดย่อ

              การประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้เพื่อประเมินการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนปัว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 37 ดังนี้  ด้านบริบทของโครงการ (Context)  ด้านปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ (Input)  ด้านกระบวนการดำเนินงานตามโครงการ (Process)  และด้านผลผลิตของโครงการ  (Product) เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินเป็นแบบสอบถาม ชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ โดยสอบถามจากกลุ่มเป้าหมาย  ได้แก่ ผู้อำนวยการโรงเรียน  รองผู้อำนวยการโรงเรียน ข้าราชการครู พนักงานราชการ  ครูอัตราจ้าง  กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียน ในปีการศึกษา  2556  รวมจำนวนทั้งสิ้น 466 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล  ได้แก่  ค่าเฉลี่ย (X) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D)
                 ผลการประเมินพบว่า
        1.  ผลการประเมินการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนของโรงเรียนปัว  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 37 โดยภาพรวมและรายด้าน พบว่า ด้านบริบทของการบริหารมีผลการประเมินเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาคือด้านผลผลิตของการบริหาร และด้านกระบวนการดำเนินงานของการบริหาร ตามลำดับ ส่วนด้านที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ ด้านปัจจัยเบื้องต้นของการบริหาร
                  2. ผลการประเมินบริบทของการบริหารโดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด  เมื่อพิจารณารายข้อพบว่าสถานศึกษาจัดทำข้อมูลจำนวนนักเรียน 10 มิ.ย.คลาดเคลื่อนไม่ตรงกับความเป็นจริง มีผลการประเมินเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาคือการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนที่ระบุไว้มีความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียชุมชนสามารถส่งเสริมสนับสนุนการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนได้อย่างแท้จริง  ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ ความพร้อมของโรงเรียนเอื้อต่อการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน
              3. ผลการประเมินปัจจัยเบื้องต้นของการบริหารโดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายข้อ  พบว่า สารสนเทศที่ใช้ในการพัฒนากิจกรรมตามการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนมีความเหมาะสม มีผลการประเมินเฉลี่ย รองลงมา คือ การอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนตามการบริหารของผู้บริหารโรงเรียน และจำนวนบุคลากรที่ดำเนินงานการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนมีเพียงพอและเหมาะสม ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ การสนับสนุนการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนจากแหล่งเงินทุนภายนอกสถานศึกษา
              4. ผลการประเมินกระบวนการดำเนินงานตามการบริหารโดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายข้อ  พบว่า การประสานความร่วมมือกับหน่วยงานอื่นๆ ภายนอกโรงเรียนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน มีผลการประเมินเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาคือ การให้ความรู้แก่บุคลากรเกี่ยวกับการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนและมีข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน มีระบบการดูแลการบัญชี การบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนสามารถตรวจสอบได้ ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ การประเมินความก้าวหน้าของการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนโดยใช้แบบประเมินที่พัฒนาขึ้น
              5. ผลการประเมินผลผลิตของการบริหารโดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมาก  เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ชุมชนมีโอกาสได้รับทราบผลการปฏิบัติงานตามการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน มีผลการประเมินเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาบุคลากรมีเจตคติ  ความรู้  และความเชื่อ  ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน และโรงเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาในการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนอย่างต่อเนื่อง ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ โรงเรียนและชุมชนมีการร่วมมือในการส่งเสริมการให้การบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน


    ดาวน์โหลด   ( บทคัดย่อ) 

    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง สารรอบตัวและสารละลาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รายวิชาวิทยาศาสตร์ 1/พ.ค./2560
          การพัฒนาหนังสือส่งเสริมการอ่านวิชาภาษาอังกฤษ ชุด Folktales of ASEAN สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 16/ก.ค./2559
          การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง การเคลื่อนที่แนวตรง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 8/เม.ย./2559
          การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาโดยใช้ “ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง กรดนิวคลีอิก รายวิชา ชีววิทยา 1 รหัสวิชา ว 31241 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4” 19/ก.พ./2559
          การพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรม 16/ก.พ./2559


    กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
    << 1 >>



    ชื่อ/Email :
    ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
    ความคิดเห็น :


    กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ dhum2010@hotmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป