[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
คู่มือประชาชนโรงเรียนปัว
SGS:ระบบงานวัดผล
ระบบ SGS : งานทะเบียนวัดผล

ระบบ SGS : ตรวจสอบผลการเรียน

SGS on Android สำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง




ผลการเรียนรวม ปีกศ.2558
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2559
ผลการเรียนรวม ปีกศ.2560

ปพ.6 ปีกศ.2558
ปพ.6 ปีกศ.2559
ปพ.6 ปีกศ.2560
Student2551Plus
ดาวน์โหลดBookMark2551SetUp [Update_06-05-2560]
ดาวน์โหลด AccessRuntime_2013
เว็บคุณครู

เว็บไซต์กลุ่มสาระฯ/กลุ่มงาน
กลุ่มบริการงานวิชาการ
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มงบประมาณและแผนงาน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์
กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
กลุ่มสาระฯ การงานฯ
กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
งานแนะแนว
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ห้องสมุดเฉลิมพระเกียรติฯ
ระบบประกันคุณภาพการศึกษา
งานทะเบียนวัดผล
งานพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทางวิชาการ
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 150 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    พิมพ์เกียรติบัตรออนไลน์
    พิมพ์เกียรติบัตรสำหรับนักเรียน
    ในกิจกรรมการแข่งขันกรีฑาสี ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘
    วันที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๘ ณ โรงเรียนปัว



    พิมพ์เกียรติบัตรสำหรับนักเรียน
    ในกิจกรรมการกรีฑามัธยมน่าน ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘
    วันที่ ๑๓-๑๔ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๘ ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน


    รายงาน ปพ.6
    SGS[ปพ.6] สำหรับนักเรียนตรวจสอบ






    ปพ.6
    SGS[ปพ.6] สำหรับนักเรียนตรวจสอบ






    ปพ.6 ปี2560 ภาค1






      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : การประเมินการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของ โรงเรียนปัว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 37

    เจ้าของผลงาน : นายวิเลิศ จันทร์สุข
    อังคาร ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2557
    เข้าชม : 1045    จำนวนการดาวน์โหลด : 708 ครั้ง
    4 stars เฉลี่ย : 4 จาก 1 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :

    บทคัดย่อ

              การประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้เพื่อประเมินการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนปัว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 37 ดังนี้  ด้านบริบทของโครงการ (Context)  ด้านปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ (Input)  ด้านกระบวนการดำเนินงานตามโครงการ (Process)  และด้านผลผลิตของโครงการ  (Product) เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินเป็นแบบสอบถาม ชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ โดยสอบถามจากกลุ่มเป้าหมาย  ได้แก่ ผู้อำนวยการโรงเรียน  รองผู้อำนวยการโรงเรียน ข้าราชการครู พนักงานราชการ  ครูอัตราจ้าง  กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียน ในปีการศึกษา  2556  รวมจำนวนทั้งสิ้น 466 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล  ได้แก่  ค่าเฉลี่ย (X) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D)
                 ผลการประเมินพบว่า
        1.  ผลการประเมินการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนของโรงเรียนปัว  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 37 โดยภาพรวมและรายด้าน พบว่า ด้านบริบทของการบริหารมีผลการประเมินเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาคือด้านผลผลิตของการบริหาร และด้านกระบวนการดำเนินงานของการบริหาร ตามลำดับ ส่วนด้านที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ ด้านปัจจัยเบื้องต้นของการบริหาร
                  2. ผลการประเมินบริบทของการบริหารโดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด  เมื่อพิจารณารายข้อพบว่าสถานศึกษาจัดทำข้อมูลจำนวนนักเรียน 10 มิ.ย.คลาดเคลื่อนไม่ตรงกับความเป็นจริง มีผลการประเมินเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาคือการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนที่ระบุไว้มีความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียชุมชนสามารถส่งเสริมสนับสนุนการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนได้อย่างแท้จริง  ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ ความพร้อมของโรงเรียนเอื้อต่อการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน
              3. ผลการประเมินปัจจัยเบื้องต้นของการบริหารโดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายข้อ  พบว่า สารสนเทศที่ใช้ในการพัฒนากิจกรรมตามการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนมีความเหมาะสม มีผลการประเมินเฉลี่ย รองลงมา คือ การอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนตามการบริหารของผู้บริหารโรงเรียน และจำนวนบุคลากรที่ดำเนินงานการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนมีเพียงพอและเหมาะสม ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ การสนับสนุนการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนจากแหล่งเงินทุนภายนอกสถานศึกษา
              4. ผลการประเมินกระบวนการดำเนินงานตามการบริหารโดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายข้อ  พบว่า การประสานความร่วมมือกับหน่วยงานอื่นๆ ภายนอกโรงเรียนที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน มีผลการประเมินเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาคือ การให้ความรู้แก่บุคลากรเกี่ยวกับการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนและมีข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน มีระบบการดูแลการบัญชี การบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนสามารถตรวจสอบได้ ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ การประเมินความก้าวหน้าของการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนโดยใช้แบบประเมินที่พัฒนาขึ้น
              5. ผลการประเมินผลผลิตของการบริหารโดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมาก  เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ชุมชนมีโอกาสได้รับทราบผลการปฏิบัติงานตามการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน มีผลการประเมินเฉลี่ยสูงสุด รองลงมาบุคลากรมีเจตคติ  ความรู้  และความเชื่อ  ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน และโรงเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาในการบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนอย่างต่อเนื่อง ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยระดับผลการประเมินต่ำสุด คือ โรงเรียนและชุมชนมีการร่วมมือในการส่งเสริมการให้การบริหารงบประมาณงบเงินอุดหนุนที่มีประสิทธิผลของโรงเรียน


    ดาวน์โหลด   ( บทคัดย่อ) 

    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง สารรอบตัวและสารละลาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รายวิชาวิทยาศาสตร์ 1/พ.ค./2560
          การพัฒนาหนังสือส่งเสริมการอ่านวิชาภาษาอังกฤษ ชุด Folktales of ASEAN สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 16/ก.ค./2559
          การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง การเคลื่อนที่แนวตรง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 8/เม.ย./2559
          การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาโดยใช้ “ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง กรดนิวคลีอิก รายวิชา ชีววิทยา 1 รหัสวิชา ว 31241 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4” 19/ก.พ./2559
          การพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรม 16/ก.พ./2559


    กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
    << 1 >>



    ชื่อ/Email :
    ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
    ความคิดเห็น :


    กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ dhum2010@hotmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป